Dịch vụ chuyển văn phòng hiện đang được áp dụng ở nhiều thành phố lớn với nhu cầu ngày càng cao, kéo theo đó là sự hình thành của nhiều nhà cung cấp dịch vụ mới, rất khó để Khách hàng có thể lựa chọn được một đơn vị kinh nghiệm, uy tín lâu năm.
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng nhưng chưa tìm được một đơn vị uy tín, bạn lo lắng công việc chuyển văn phòng mất quá nhiều sức lực cũng như thời gian của nhân viên trong công ty? Hãy để Cty TNHH Hồng Quyên giúp bạn hoàn thành công việc vận chuyển một cách hoàn hảo, an toàn với chi phí thấp nhất.
TẠI SAO QUYẾT ĐỊNH CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA CÔNG TY HỒNG QUYÊN?
Trong gần 10 năm hoạt động với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Dịch vụ chuyển văn phòng Hồng Quyên đã và đang tạo dựng được niềm tin với khách hàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác khách hàng.
Chuyển văn phòng Hồng Quyên đã hợp tác với hàng ngàn công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước như: Công ty FPT, Tập Đoàn Viettel, Ngân hàng BIDV…
Mỗi công đoạn đều được Hồng Quyên chú trọng về sự chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đơn hàng cho đến việc khảo sát, lập báo giá, cả trong việc thực hiện vận chuyển cũng như đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
Mỗi công đoạn đều được Hồng Quyên chú trọng về sự chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đơn hàng cho đến việc khảo sát, lập báo giá, cả trong việc thực hiện vận chuyển cũng như đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
PHÂN LOẠI ĐỒ ĐẠC NHƯ THẾ NÀO KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG?
Đối với công đoạn phân loại và đóng gói đồ đạc, nhân viên của chuyển văn phòng Hồng Quyên sẽ phân loại theo từng nhóm riêng và có phương thức đóng gói sao cho phù hợp nhất.
Với hồ sơ giấy tờ, tài liệu, chứng từ… sẽ được đóng gói thành từng kiện trong thùng carton. Đồng thời sẽ được đánh mã số, niêm phong để tiện cho việc sắp xếp và bàn giao sau này.
Với những loại thiết bị máy vi tính, đồ điện tử, máy in hay máy photo… cùng những đồ nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ kệ,… sẽ được bao bọc bảo vệ bằng nhiều lớp giấy và vải chuyên dụng. Mỗi đồ dùng hay kiện đồ hồ sơ đều sẽ được ghi ký hiệu rõ ràng và phân loại theo từng phòng ban, bộ phận khác nhau.
Sau khi vận chuyển đến địa điểm làm việc mới, nhân viên chuyển văn phòng của Hồng Quyên sẽ hỗ trợ, bố trí và sắp xếp lại đồ đạc theo đúng sơ đồ vị trí phòng bạn của doanh nghiệp bạn.
QUY ĐỊNH NGHIÊM NGẶT CỦA CHUYỂN VĂN PHÒNG HỒNG QUYÊN
Nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chất lượng và đảm bảo an toàn. Hồng Quyên luôn có yêu cầu cao về mặt nhân sự. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi từ tư vấn viên đến chuyên viên, kỹ thuật viên đều được trải qua khóa đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt nhằm nâng cao tay nghề và đảm bảo hoàn thành công việc theo đúng quy trình.
Chúng tôi còn chú ý rèn luyện tinh thần, trách nghiệp cho nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Đặc biệt trong kỹ năng xử lý những vấn đề phát sinh, sự cố ngoài ý muốn.
Hệ thống cơ sở, trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo an toàn và hỗ trợ hoàn thành công tác chuyển văn phòng nhanh và hiệu quả nhất. Công ty chúng tôi đảm bảo luôn có nhiều đội xe tải khác nhau, đa dạng với nhiều loại như xe bán tải, trọng tải nặng nhẹ… để có thể linh hoạt điều phối vận chuyển hàng hóa trên mọi địa hình và lộ trình khác nhau.
Các loại xe nâng, xe đẩy hay công cụ chuyên môn hỗ trợ vận chuyển, nâng vác đồ đạc có khối lượng lớn cũng được tận dụng triệt để. Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị thêm các dụng cụ chuyên dụng trong đóng gói, bao bọc, bảo vệ đồ trong quá trình vận chuyển.
Trện thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển, trong đó Hồng Quyên nổi bật có một dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín, hoàn hảo, xứng đáng nằm trong top đầu danh sách lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng của khách hàng, đối tác có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.